PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THANH MIỆN
TRƯỜNG MẦM NON THỊ TRẤN THANH MIỆN
Video hướng dẫn Đăng nhập

Sáng ngày 22/12/2016 trường Mầm Non Thị trấn Thanh Miện tổ chức cho trẻ khối mẫu giáo 3 tuổi, 4 tuổi, 5 tuổi  thăm viếng nghĩa trang liệt sỹ Thị trấn Thanh Miện để tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân kỉ niệm 72 ngày Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. (22/12/1944- 22/12/2016).

Nhằm hướng về đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và tưởng nhớ các anh hùng thương binh liệt sỹ đã hi sinh để bảo vệ tổ quốc, sáng ngày 22/12/2016 trường Mầm Non Thị trấn Thanh Miện tổ chức cho trẻ khối mẫu giáo 4, 5 tuổi thăm viếng nghĩa trang liệt sỹ Thị trấn Thanh Miện. Dẫn đoàn có đồng chí: Trần Thị Hoài  – BTCB - Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện các đ/c giáo viên và hơn 200 cháu học sinh khối mẫu giáo trường Mầm Non Thị trấn Thanh Miện.

Chúng tôi đặt bó hoa tươi thắm, thắp nén hương trầm, sáng trong tim đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”. Các chú, các anh, các chị không còn nữa, cả cuộc đời trọn đạo hiếu trung, chúng tôi nguyện cùng nhau góp sức chung lưng, nghĩa khí người xưa xin tiếp bước.

Đồng chí Trần Thị Hoài - Hiệu trưởng thay mặt nhà trường dâng hương và đặt vòng hoa.

Trong giờ phút thiêng liêng này chúng ta kính cẩn nghiêng mình trước tượng đài liệt sĩ uy nghiêm, trước vong linh của các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của quê hương, chúng tôi hãy dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ các liệt sĩ thương yêu của chúng ta.


 
Thông qua các hoạt động : thắp hương, tìm hiểu về nghĩa trang, vệ sinh đã có ý ngĩa rất lớn trong việc giáo dục đạo đức học sinh, giáo dục truyền thống, đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc.  Giáo dục học sinh niềm tự hào về truyền thống anh hùng bất khuất, sự hy sinh anh dũng của các bậc cha anh ở trên quê hương mình.

Đồng chí Trần Thị Hoài - Hiệu trưởng nhà trường thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ.

Các cháu Trường Mn Thị trấn Thanh Miện thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

Từ đó hướng các em ra sức học hành để xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ để có được nền độc lập, cuộc sống hòa bình, hạnh phúc như ngày nay.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hòa với niềm vui chung của cả nước kỷ niệm 68 năm ngày Quốc khánh 2/9, sáng ngày 30/8/2013, trường mầm non Thượng Quận, huyện Kinh Môn long trọng tổ chức buổi lễ đón bằng công nhận trường đạ ... Cập nhật lúc : 23 giờ 54 phút - Ngày 18 tháng 9 năm 2013
Xem chi tiết
Giáo dục mầm non đặt nền móng cho sự phát triển về thể chất, trí tuệ, tâm lý, thẩm mỹ…của trẻ. Vì vậy, nâng cao chấy lượng dạy và học bậc học mầm non là nhiệm vụ rất quan trọng trong quá trì ... Cập nhật lúc : 23 giờ 31 phút - Ngày 18 tháng 9 năm 2013
Xem chi tiết
Sáng ngày 16/8/2013, Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Dương tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2012 – 2013, triển khai phương hướng, nhiệm vụ giáo dục mầm non năm học 2013 – 2014 và tổng kết hoạt đ ... Cập nhật lúc : 23 giờ 33 phút - Ngày 18 tháng 9 năm 2013
Xem chi tiết
Trong nhiều năm học trở lại đây, trường Mầm non Lê Thanh Nghị TP Hải Dương đã được Phòng giáo dục và đào tạo thành phố ghi nhận là một trong những đơn vị có nhiều thành tích nổi bật trong c ... Cập nhật lúc : 23 giờ 27 phút - Ngày 18 tháng 9 năm 2013
Xem chi tiết